Activities 2020

กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย : โครงการบริหารจัดการกองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัตินโยบายการท่องเที่ยวแห่งชาติ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ : โครงการให้คำปรึกษาเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และความเข้มแข็งของกลไกต่อต้านการทุจริต

การประปาภูมิภาค : โครงการสำรวจความพึงพอใจและความผูกพันของพนักงาน

สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา : โครงการการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานตามแผนบูรณาการสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว

สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน : โครงการประเมินผลการดำเนินงานของกองทุนพัฒนาไฟฟ้า (ทุนหมุนเวียน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน : โครงการพัฒนาระบบบริหารการกำกับดูแลกิจการที่ดีด้วยระบบธรรมาภิบาล

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) : โครงการให้คำปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการการท่องเที่ยวด้วยระบบธรรมาภิบาล

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) : โครงการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแบบบูรณาการและกระบวนการมีส่วนร่วม

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) : โครงการสำรวจและประเมินผลความพึงพอใจในการให้บริการของ อพท.

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) : โครงการศึกษาความเหมาะสมการประกาศพื้นที่พิเศษคุ้งบางกะเจ้าและแนวทางการบริหารจัดการพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) : โครงการพัฒนาโครงสร้างการบริหารงาน

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) : โครงการ DASTA’s Digital Transformation Blueprint

1023 TPS Building 4th Floor, Room 8,
Phatthanakan Rd., Suan Luang,
Bangkok 10250

  • Email : info@performanceplus.co.th
  • Tel. / Fax : (+66) 2717 8181

iso 240 w

Activities

31 January 2022
31 January 2022
31 January 2022

Location

© Copyright ©2024. All Rights Reserved Designed by g7website.com

Search